1. Trang chủ
  2. Dealtoday nâng cấp nền tảng, tung đại tiệc ưu đãi mua 1 tặng 1 và sale siêu sốc

Dealtoday nâng cấp nền tảng, tung đại tiệc ưu đãi mua 1 tặng 1 và sale siêu sốc

Thứ tư, 13 tháng 12 2023
Thứ tư, 13 tháng 12 2023

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Dealtoday với phương châm mang lại ưu đãi lớn nhất cho khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ. Tới Dealtoday, bạn có thể mua deal ăn uống với mức giá ưu đãi, săn voucher vui chơi giải trí, săn tour du lịch giá rẻ, đặc biệt còn được tặng các coupon spa - thẩm mỹ giảm 20% giá trị lên tới 1 triệu đồng.

Và hôm nay, ngày 12/12/2023 Dealtoday bứt phá mang đến diện mạo hoàn toàn mới, không chỉ có sự thay hoàn toàn về diện mạo, chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều tiện ích nổi bật với mong muốn là nền tảng đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt hành trình sống từ ăn uống, du lịch, thăm quan trải nghiệm, mua sắm, vui chơi trải trí, di chuyển, nay có cả tham gia liveshow và triển lãm. Tất cả cùng có trên Dealtoday.vn.

 

DEALTODAY-nang-cap-nen-tang

Dealtoday nâng cấp nền tảng - Mừng đại tiệc ưu đãi Mua 1 Tặng 1

Dealtoday nâng cấp nền tảng

Với mong muốn mang lại cho khách hàng nhiều deal hấp dẫn hơn từ các đối tác thương hiệu lớn, mua bán và thanh toán dễ dàng bằng nhiều hình thức, Dealtoday chính thức thay đổi giao diện với nhiều tính năng và tiện ích hơn.

  • Flash Sale là một sự đặc biệt của Dealtoday diện mạo mới, chương trình được tung ra bắt đầu từ ngày 12/12/2023 với vô vàn ưu đãi hấp dẫn có giá SỐC, giảm cực mạnh vào khung giờ vàng cho khách hàng của Dealtoday
sale-sieu-soc

Sale siêu sốc đại tiệc ra mắt diện mạo mới 

 

  • Combo ưu đãi cũng lần đầu ra mắt trên trang Dealtoday.vn, là hình thức mua theo combo với nhiều sản phẩm liên kết với nhau với mục đích mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm trọn vẹn. Có những combo kết hợp “vé vui chơi giải trí + voucher ẩm thực + coupon ưu đãi” tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong mua sắm. Ngoài ra, mức giá của combo có thể nói là SALE KHỦNG so với mức giá mua lẻ tại cửa hàng.

 

combo-dealtoday

Combo siêu hời từ Dealtoday

 

Ngoài những ưu đãi từ tính năng mới, khi khách hàng truy cập Dealtoday phiên bản nâng cấp còn có trải nghiệm hoàn hảo hơn với quy trình: Tìm kiếm -> lựa chọn mua sắm -> thanh toán -> nhận mã thật dễ dàng. Đây là một trong những phương châm mà Dealtoday muốn mang lại cho khách hàng “Dealtoday - trải nghiệm vượt trội”.

Tiện ích mới, tính năng mới tiện lợi hơn

Bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi mới từ Dealtoday chưa. Không chỉ giảm sâu về deal ăn uống, giải trí, du lịch, … mà phiên bản mới được tung ra với tiện ích hoàn toàn mới là VÉ ĐIỆN TỬ (e-ticket). Hình thức bán vé online lần đầu tiên có mặt tại Dealtoday.vn.

E-voucher săn deal giá hời

Với khách hàng thân thiết của Dealtoday, bạn sẽ không lạ với dòng sản phẩm e-Voucher hay còn gọi là các deal giá rẻ. Là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình sống: Đi ăn có dealtoday, đi chơi có voucher từ Dealtoday, đi du lịch có tour giá rẻ từ Dealtoday, … bất kể bạn đi đâu đều có voucher của chúng tôi hỗ trợ bạn.

Để áp dụng e-Voucher tại các địa điểm sử dụng, quý khách hàng chỉ cần lấy mã QR hoặc dãy mã số được gửi về qua số điện thoại đăng ký tài khoản Dealtoday, thu ngân sẽ quét trực tiếp và xác nhận chỉ trong 1 phút.

Vietnamnet nói gì về Dealtoday: Dealtoday hiện là sàn thương mại điện tử top đầu tại Việt Nam trong mảng E-Voucher, E-Gift và E-Ticket.

E-ticket mua vé online

Lần đầu tiên ra mắt tại Dealtoday.vn với lĩnh vực riêng biệt là Dealtoday E-Ticket: Nền tảng bán vé trực tuyến tất cả các dịch vụ, sự kiện, giải trí, nghệ thuật tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Không lo giá cả chênh cao, thậm chí còn rẻ hơn mua tại điểm sử dụng khi có những ưu đãi đặc biệt từ dealtoday, ngoài ra khách hàng còn được cộng điểm tích lũy để sử dụng cho những vé sau.

Thật dễ dàng khi bạn chỉ cần vào trang e-Ticket và chọn vé, hệ thống của Dealtoday sẽ tự động liên kết với đối tác. Tại các điểm sử dụng, bạn chỉ cần đưa mã QR (vé online) và đợi quầy soát vé xác nhận là thành công.

Tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng.

E-gift thẻ quà tặng điện tử

Thẻ quà tặng điện tử cũng như e-voucher là hai sản phẩm chính của Dealtoday trong suốt 10 năm vừa qua. Với tính chất là một dạng voucher có giá trị như tiền mặt, bạn có thể mua và tặng lại cho các đối tác, bạn bè để sử dụng tại các nhà hàng ẩm thực và spa thẩm mỹ.

Mệnh giá của eGift phụ thuộc và mức mà mỗi khách hàng lựa chọn, cũng có sự khác nhau giữa các nhà hàng, spa riêng. Hiện tại, các mệnh giá thẻ quà tặng trên Dealtoday đang có là: 30k, 50k, 100k, 200k, 300k được chia nhỏ để phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.

Chương trình MUA 1 TẶNG 1 chào Tính năng mới combo ưu đãi và Flashsale giá hời

muangay-1
 

Tặng 100k cho mỗi khách hàng khi lần đầu tiên mua sắm tại website mới của Dealtoday bạn tin không?

Thông tin từ báo Công An Nhân Dân: Nâng cấp nền tảng, Dealtoday “tung” đại tiệc ưu đãi

Chương trình mua 1 tặng 1 ra mắt ngày 12/12/2023 với mức giá siêu ưu đãi, chỉ cần mua 1 deal là bạn đã có ngay 100k dưới hình thức Smile Gift ẩm thực. Quá dễ dàng để nhận hàng ngàn ưu đãi, Dealtodat mời bạn khám phá hết các gian hàng của chúng tôi nhé!

  • Combo HOT Buffet BBQ tôm hùm, hải sản tại Majestic Saigon - Tặng Smile Gift ẩm thực 100K
  • Combo HOT Buffet hải sản 5 sao tại Nhà hàng Manja Manja - Tặng Smile Gift ẩm thực 100K
  • Combo HOT Buffet hải sản, cua biển, Sashimi tại Saigon Prince Hotel - Tặng Smile Gift ẩm thực 100K
  • Combo HOT Mua 2 vé vào cửa The Amazing Bay cho trẻ em - Tặng Smile Gift ẩm thực 100K
  • Combo HOT Mua 2 vé vào cửa The Amazing Bay cho người lớn - Tặng Smile Gift ẩm thực 100K
  • ... và vô vàn ưu đãi mua 1 tặng 1 khác. 

Noel này nếu bạn chưa chọn được địa điểm ăn chơi, giải trí thì hãy để chúng tôi gợi ý và săn ưu đãi cho cả gia đình quý khách hàng nhé. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này để tận hưởng đại tiệc cuối năm thật ý nghĩa. 

Chúc quý khách hàng của Dealtoday những ngày cuối năm hạnh phúc tràn đầy!



Dealtoday